Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47689
Title: Giải pháp Marketing cho sản phẩm tín dụng Hộ gia đình và cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
Authors: Trần, Nguyễn Bá An
Advisor: PGS. TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Tín dụng;Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 108 tr.
Abstract: Là Ngân hàng thương mại nhà nước, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam trong suốt nhiều năm qua luôn đồng hành, gắn bó, giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân tỉnh nhà. Nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu của thị trường, chi nhánh đã không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt đã chú trọng phát triển mạnh các sản phẩm tín dụng đối với hộ gia đình và cá nhân nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong việc mở rộng sản xuất kinh doanh, chuyển đổi ngành nghề, cũng như đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu đời sống… góp phần xây dựng nông thôn mới. Thực tiễn cho thấy, đầu tư tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam đối với khách hàng hộ gia đình và cá nhân vừa đảm bảo được hiệu quả, phân tán rủi ro, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao trong vai trò “bà đỡ” hỗ trợ vốn phát triển “tam nông” và luôn được các cấp chính quyền địa phương đánh giá cao về đóng góp này của đơn vị đối với phát triển kinh tế -xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNguyenBaAn_K30.QTR.DN_Toanvan.pdf1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
TranNguyenBaAn_K30.QTR.DN_Tomtat.pdf323.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.