Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorThs. Huỳnh, Thái Anh Khoa-
dc.date.accessioned2018-10-08T09:22:40Z-
dc.date.available2018-10-08T09:22:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationTr.1-105vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47675-
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng các chính sách và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectmarketing dịch vụvi
dc.subjectCho vay khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân Hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.