Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Xuân Huy-
dc.date.accessioned2018-10-05T11:45:53Z-
dc.date.available2018-10-05T11:45:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation81 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47671-
dc.description.abstractMột trong những công cụ hữu hiệu đang được các Doanh nghiệp nói chung và các NHTM tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu KH, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và gìn giữ KH… Đó chính là quản trị quan hệ khách hàng (CRM-Customer Relationship Management).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Chương 3: Tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk”.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Tomtat.pdf967.23 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Luanvan.pdf1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Trangthongtin.pdf913.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.