Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47671
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk”.
Authors: ThS. Phạm, Xuân Huy
Advisor: PGS. TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 81 tr.
Abstract: Một trong những công cụ hữu hiệu đang được các Doanh nghiệp nói chung và các NHTM tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu KH, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và gìn giữ KH… Đó chính là quản trị quan hệ khách hàng (CRM-Customer Relationship Management).
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Tomtat.pdf967.23 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Luanvan.pdf1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamXuanHuy K33-TNH-DL-Trangthongtin.pdf913.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.