Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đặng, Hữu Mẫn-
dc.contributor.authorNgô, Hữu Khoa-
dc.date.accessioned2018-10-03T04:03:03Z-
dc.date.available2018-10-03T04:03:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation93 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47658-
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá đến hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk. Từ đó, đưa ra các khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2017 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói chung và chi nhánh Đắk Lắk nói riêng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk. Chương 3: Khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVayvi
dc.subjectTiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắkvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.