Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2018-10-02T07:57:04Z-
dc.date.available2018-10-02T07:57:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation111 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47655-
dc.description.abstractNghiên cứu các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing công nghiệp, qua đó nhằm hoàn thiện, so sánh đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp cho hoạt động dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2) tại thị trường Miền Trung – Tây Nguyên trong thời gian khảo sát, đánh giá từ năm 2015 đến 2017.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2) Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing công nghiệpvi
dc.subjectKiểm định kỹ thuật an toàn lao độngvi
dc.subjectTrung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2)vi
dc.subjectMiền Trung – Tây Nguyênvi
dc.titleChính sách Marketing cho dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.