Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47655
Title: Chính sách Marketing cho dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2)
Authors: Phạm, Thị Thanh Xuân
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Marketing công nghiệp;Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động;Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2);Miền Trung – Tây Nguyên
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 111 tr.
Abstract: Nghiên cứu các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing công nghiệp, qua đó nhằm hoàn thiện, so sánh đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp cho hoạt động dịch vụ Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2) tại thị trường Miền Trung – Tây Nguyên trong thời gian khảo sát, đánh giá từ năm 2015 đến 2017.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.