Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47653
Title: Quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch ốp lát của Công ty cổ phần Prime Group trên thị trường miền Trung
Authors: ThS.Võ, Minh Thành
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: Quản trị;Kênh phân phối
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 103 tr.
Abstract: 1. Tính cấp thiết của đề tài Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới thì đời sống con người cũng được cải thiện đáng kể, từ đó nảy sinh nhu cầu hàng hóa dịch vụ ngày càng tăng cao. Kinh tế Việt Nam trong vài năm gần đây phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng ngành bán lẻ vẫn tăng trưởng với tỉ lệ từ 6,21% (2016) lên đến 6,81% (2017). Lạm phát bình quân năm 2017 tăng 1,41% so với bình quân 2016.. Điều này ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng trong từng ngành hàng. Bên cạnh các hoạt động PR-marketing, phân phối là khâu rất quan trọng giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng và thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, kênh phân phối là yếu tố quan trọng nhất khi các nhà đầu tư và đối tác quốc tế đánh giá về lợi thế của doanh nghiệp Việt Nam ở đâu trong thị trường nội địa.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoMinhThanh-K32.QTR.ĐN-Tomtat.pdf438.03 kBAdobe PDF Sign in to read
VoMinhThanh-K32.QTR.ĐN-Luanvan.pdf1.12 MBAdobe PDF Sign in to read
VoMinhThanh-K32.QTR.ĐN-Trangthongtin.pdf810.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.