Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorThS. Trần, Nguyễn Đan Phụng-
dc.date.accessioned2018-09-25T06:06:29Z-
dc.date.available2018-09-25T06:06:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 84vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47631-
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của người sử dụng đối với các ứng dụng OTT ở Việt Nam. Cung cấp các thông tin cho các nhà phát hành nội địa nhằm nâng cao chất lượng hài lòng của người sử dụng đối với chất lượng dịch vụ của các ứng dụng OTT trong nước. Đánh giá, so sánh và đối chiếu sự hài lòng của người dùng đối với các ứng dụng Viber, Facebook Messenger, Mocha và Zalo Xác định các nhân tố và đánh giá sự khác biệt của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng đối với các ứng dụng nói trên ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp củng cố và phát triển dịch vụ OTT cho các nhà phát hành nội địa ở Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectứng dụng OTTvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người sử dụng đối với các ứng dụng OTT ở Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.