Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorCao, Thị Hoàng Quyên-
dc.date.accessioned2018-09-19T09:08:11Z-
dc.date.available2018-09-19T09:08:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47595-
dc.description.abstractPhát triển khung lý thuyết về mối quan hệ giữa chất lượng, giá dịch vụ chơi golf, sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách chơi golf. Kiểm định mô hình phát triển nói trên trong trường hợp khách đến chơi golf tại địa bàn Đà Nẵng. Đưa ra các hàm ý cho các nhà quản lý sân golf thiết lập các giải pháp kinh doanh và marketing hiệu quả nhằm gia tăng sự thoả mãn và ý định quay trở lại của khách chơi golf.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và các hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChất lượng và giá dịch vụ chơi golfvi
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.