Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47594
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Trí-
dc.date.accessioned2018-09-19T09:01:36Z-
dc.date.available2018-09-19T09:01:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47594-
dc.description.abstract- Tổng hợp cơ sở lý thuyết từ các nghiên cứu trước đây liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB của khách hàng. - Xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB. - Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm yếu tố nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, nơi sinh sống, trình độ học vấn, thu nhập) có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB. - Đề xuất một số khuyến nghị, giải pháp đối với ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam nhằm phát triển dịch vụ này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Internet bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namvi
dc.title“Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhTri_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf554.92 kBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTri_K31.QTR.DN_Toanvan.pdf2.3 MBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTri_K31.QTR.DN_Trangthongtin.pdf337.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.