Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47594
Title: “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Authors: Huỳnh, Trí
Advisor: TS Trần, Trung Vinh
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng;Dịch vụ Internet banking;Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 80
Abstract: - Tổng hợp cơ sở lý thuyết từ các nghiên cứu trước đây liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB của khách hàng. - Xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB. - Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm yếu tố nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, nơi sinh sống, trình độ học vấn, thu nhập) có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB. - Đề xuất một số khuyến nghị, giải pháp đối với ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam nhằm phát triển dịch vụ này.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhTri_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf554.92 kBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTri_K31.QTR.DN_Toanvan.pdf2.3 MBAdobe PDF Sign in to read
HuynhTri_K31.QTR.DN_Trangthongtin.pdf337.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.