Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47590
Title: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Phạm, Ngọc Vĩnh
Advisor: PGS.TS Hoàng, Tùng
Keywords: Xếp hạng tín dụng;Khách hàng doanh nghiệp;Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 113
Abstract: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng, những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Khuyến nghị hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian tới.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom Tat Pham Ngoc Vinh.pdf550.44 kBAdobe PDF Sign in to read
Toan van Pham Ngoc Vinh.pdf6.03 MBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong tin luan van.docx1.pdf228.82 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.