Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2018-09-19T02:42:23Z-
dc.date.available2018-09-19T02:42:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation87 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47575-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, khung lý thuyết chung về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. - Phân tích, đánh giá được thực trạng từ đó tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Đà Nẵng. - Đề xuất giải pháp thiết thực, mang tính khả thi nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Thành phố Đà Nẵng Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMobiFonevi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectTp Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.