Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47573
Title: Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm Merriman của các đại lý thời trang
Authors: Nguyễn, Văn Huy
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Tổng Công Ty CP Dệt May Hòa Thọ;Kinh doanh;Sản phẩm;Merriman
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 99 tr.
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm thời trang công sở nam cao cấp Merriman đối với các đại lý thuộc hệ thống kênh phân phối của Tổng Công Ty CP Dệt May Hòa Thọ, bên cạnh đó tìm hiểu các lí do khiến các đại lý chƣa kinh doanh sản phẩm thời trang công sở nam cao cấp Merriman.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.