Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy-
dc.date.accessioned2018-09-19T02:25:09Z-
dc.date.available2018-09-19T02:25:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation99 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47573-
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm thời trang công sở nam cao cấp Merriman đối với các đại lý thuộc hệ thống kênh phân phối của Tổng Công Ty CP Dệt May Hòa Thọ, bên cạnh đó tìm hiểu các lí do khiến các đại lý chƣa kinh doanh sản phẩm thời trang công sở nam cao cấp Merriman.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận đối việc ra quyết định mua Chƣơng 2: Thiết kế nghiên cứu Chƣơng 3: Kết quả nghiên cứu Chƣơng 4: Kết luận và một số kiến nghị .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectTổng Công Ty CP Dệt May Hòa Thọvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectMerrimanvi
dc.titleNghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm Merriman của các đại lý thời trangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.