Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47567
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Hải Thủy
Advisor: TS Nguyễn, Ngọc Anh
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng;Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Đà Nẵng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 109
Abstract: • Làm rõ thêm cơ sở lý luận về CRM cá nhân của NHTM. • Phân tích, đánh giá thực trạng công tác CRM cá nhân tại Vietinbank - CN Đà Nẵng trong thời gian qua. • Đề xuất các khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác CRM cá nhân tại Vietinbank – CN Đà Nẵng.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdf1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
LV.pdf7.1 MBAdobe PDF Sign in to read
trang thong tin.pdf1.17 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.