Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Ngọc Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Thủy-
dc.date.accessioned2018-09-18T12:05:07Z-
dc.date.available2018-09-18T12:05:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 109vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47567-
dc.description.abstract• Làm rõ thêm cơ sở lý luận về CRM cá nhân của NHTM. • Phân tích, đánh giá thực trạng công tác CRM cá nhân tại Vietinbank - CN Đà Nẵng trong thời gian qua. • Đề xuất các khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác CRM cá nhân tại Vietinbank – CN Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Đà Nẵng Chương 3: Các khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdf1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
LV.pdf7.1 MBAdobe PDF Sign in to read
trang thong tin.pdf1.17 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.