Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Hoàng-
dc.date.accessioned2018-09-18T11:21:27Z-
dc.date.available2018-09-18T11:21:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 106vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47559-
dc.description.abstract- Làm rõ cơ sở lý luận và những đặc trưng cơ bản về hoạt động marketing dịch vụ áp dụng cho doanh nghiệp dịch vụ vận tải hành khách (VTHK) bằng đường hàng không. - Phân tích thực trạng các chính sách marketing dịch vụ VTHK của Vietnam Airlines đối với thị trường quốc tế. - Đề xuất giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing dịch vụ VTHK theo mô hình 7P cho VNA đối với thị trường quốc tế trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ và dịch vụ VTHK bằng đường hàng không. Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách marketing dịch vụ VTHK của VNA đối với thị trường quốc tế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ VTHK cho VNA đối với thị trường quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectDịch vụ vận tải hành kháchvi
dc.subjectVietnam Airlinesvi
dc.titleChính sách Marketing dịch vụ vận tải hành khách cho Vietnam Airlines đối với thị trƣờng quốc tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNgocHoang_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf589.32 kBAdobe PDF Sign in to read
TranNgocHoang_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf7.99 MBAdobe PDF Sign in to read
TranNgocHoang_K32.QTR.DN-Trangthongtin.pdf499.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.