Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47559
Title: Chính sách Marketing dịch vụ vận tải hành khách cho Vietnam Airlines đối với thị trƣờng quốc tế
Authors: Trần, Ngọc Hoàng
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Chính sách marketing;Dịch vụ vận tải hành khách;Vietnam Airlines
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 106
Abstract: - Làm rõ cơ sở lý luận và những đặc trưng cơ bản về hoạt động marketing dịch vụ áp dụng cho doanh nghiệp dịch vụ vận tải hành khách (VTHK) bằng đường hàng không. - Phân tích thực trạng các chính sách marketing dịch vụ VTHK của Vietnam Airlines đối với thị trường quốc tế. - Đề xuất giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing dịch vụ VTHK theo mô hình 7P cho VNA đối với thị trường quốc tế trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNgocHoang_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf589.32 kBAdobe PDF Sign in to read
TranNgocHoang_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf7.99 MBAdobe PDF Sign in to read
TranNgocHoang_K32.QTR.DN-Trangthongtin.pdf499.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.