Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47557
Title: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng
Authors: Hoàng, Hồ Anh Đào
Advisor: PGS. TS Đào, Hữu Hòa
Keywords: Sự hài lòng;Chất lượng dịch vụ đào tạo;Trường CĐN Đà Nẵng;Sinh viên ngành du lịch
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 97
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết, liên quan đến mối quan hệ giữa CLDV và sự hài lòng của khách hàng. - Xác định mô hình, xác lập các giả thuyết nghiên cứu và xây dựng thang đo để đo lường ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên Khoa Du lịch – Trường CĐN Đà Nẵng. - Thu thập và điều tra dữ liệu để tiến hành nghiên cứu sự tác động của CLDV đào tạo, đến sự hài lòng của sinh viên tại Khoa Du lịch, Trường CĐN Đà Nẵng - Đưa ra một số hàm ý chính sách để cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên Khoa Du lịch – Trường CĐN Đà Nẵng trong tương lai.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangHoAnhDao_K33.QTKD.DN_tomtat.pdf496.92 kBAdobe PDF Sign in to read
HoangHoAnhDao_K33.QTKD.DN_Toanvan.pdf3.06 MBAdobe PDF Sign in to read
HoangHoAnhDao_K33.QTKD.DN_Trangthongtin.pdf647.16 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.