Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorLê, Thị Vân-
dc.date.accessioned2018-09-18T09:16:18Z-
dc.date.available2018-09-18T09:16:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 95vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47556-
dc.description.abstractMục tiêu chung của nghiên cứu này là đo lường mức độ hài lòng chung của bệnh nhân bảo hiểm y tế, ảnh hưởng của các nhân tố cơ bản đến sự hài lòng đó và đánh giá của bệnh nhân đối với các yếu tố ảnh hưởng này tại bệnh viện C Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Chương 2: Mô hình nghiên cứu. Chương 3:Tiến trình nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectBệnh nhânvi
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhvi
dc.subjectBệnh viện C Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng bệnh nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện C Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiVan_K32. QTR.ĐN _Tomtat.pdf869.57 kBAdobe PDF Sign in to read
LeThiVan_K32. QTR.ĐN _Luanvan.pdf6.38 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiVan_K32. QTR.ĐN _Trangthongtin.pdf9.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.