Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2018-09-18T08:37:12Z-
dc.date.available2018-09-18T08:37:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47549-
dc.description.abstract Tổng hợp cơ sở lý thuyết các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội.  Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội.  Đo lường mức độ tác động của các nhân tố này đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.  Đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo, tiếp thị qua mạng xã hội.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 – Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu. Chương 2 - Thiết kết nghiên cứu. Chương 3 – Phân tích dữ liệu Chương 4 - Kết quả và hàm ý kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuảng caovi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Tomtat.pdf637.96 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Luanvan.pdf1.95 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Trangthongtin.pdf1.27 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.