Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47549
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Hoa
Advisor: TS Đinh, Thị Lệ Trâm
Keywords: Quảng cao;Mạng xã hội;Người tiêu dùng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 80
Abstract:  Tổng hợp cơ sở lý thuyết các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội.  Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội.  Đo lường mức độ tác động của các nhân tố này đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.  Đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo, tiếp thị qua mạng xã hội.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Tomtat.pdf637.96 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Luanvan.pdf1.95 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiHoa-K33.QTR.ĐN-Trangthongtin.pdf1.27 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.