Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Đại-
dc.date.accessioned2018-09-18T05:49:20Z-
dc.date.available2018-09-18T05:49:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation80 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47543-
dc.description.abstractThị trường người tiêu dùng sử dụng mạng di động ở Đà Nẵng, có độ tuổi từ 18 trở lên. Nhận diện nhóm khách hàng đổi mới đối với dịch vụ mạng 4G có những đặc điểm cá nhân nào nổi bật. (ví dụ: am hiểu sản phẩm, am hiểu giá trị mà sản phẩm mang lại, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,…). Đưa ra chính sách giúp các công ty viễn thông hoạch định chính sách Marketing thích hợp cho các sản phẩm mạng di động trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng đổi mới. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectDịch vụ 4Gvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectCông ty viễn thôngvi
dc.titleNhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4Gvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.