Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47543
Title: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4G
Authors: Nguyễn, Quốc Đại
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Dịch vụ 4G;Thị trường;Người tiêu dùng;Công ty viễn thông
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 80 tr.
Abstract: Thị trường người tiêu dùng sử dụng mạng di động ở Đà Nẵng, có độ tuổi từ 18 trở lên. Nhận diện nhóm khách hàng đổi mới đối với dịch vụ mạng 4G có những đặc điểm cá nhân nào nổi bật. (ví dụ: am hiểu sản phẩm, am hiểu giá trị mà sản phẩm mang lại, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,…). Đưa ra chính sách giúp các công ty viễn thông hoạch định chính sách Marketing thích hợp cho các sản phẩm mạng di động trong tương lai.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.