Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Linh-
dc.date.accessioned2018-09-18T05:32:43Z-
dc.date.available2018-09-18T05:32:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation85 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47541-
dc.description.abstractĐo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Thương mại: sử dụng thang đo xây dựng được để đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Thương mại, kiểm định sự khác biệt về đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo giữa sinh viên đang học và sinh viên đã tốt nghiệp, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Cao đẳng Thương mại.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đào tạo Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectĐào tạovi
dc.subjectTrường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.