Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Lượng-
dc.date.accessioned2018-09-18T04:21:27Z-
dc.date.available2018-09-18T04:21:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation105 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47538-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và những đặc trưng cơ bản của Marketing khách hàng tổ chức (B2B) và đánh giá thực trạng công tác Marketing tại Công ty để đề xuất các giải pháp Marketing B2B phù hợp đối với sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng máy bay của Công ty Kỹ thuật máy bay, Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2018-2022.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing B2B và một số đặc điểm của dịch vụ bảo dưỡng máy bay cho khách hàng tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty Kỹ thuật máy bay, Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Đề xuất các giải pháp Marketing B2B phù hợp cho dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại thị trường khu vực, giai đoạn 2018-2022.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectB2Bvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty Kỹ thuật máy bayvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2018-2022vi
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.