Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47538
Title: Giải pháp Marketing dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Minh Lượng
Advisor: PGS. TS. Lê, Văn Huy
Keywords: B2B;Marketing;Công ty Kỹ thuật máy bay;Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2018-2022
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 105 tr.
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và những đặc trưng cơ bản của Marketing khách hàng tổ chức (B2B) và đánh giá thực trạng công tác Marketing tại Công ty để đề xuất các giải pháp Marketing B2B phù hợp đối với sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng máy bay của Công ty Kỹ thuật máy bay, Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2018-2022.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.