Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhan, Quang Đấu-
dc.date.accessioned2018-09-18T03:58:21Z-
dc.date.available2018-09-18T03:58:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation100 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47537-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sơ lý luận và lý thuyết về marketing dịch vụ bảo hiểm. - Phân tích thực trạng hoạt động marketing sản phẩm bảo hiểm Tài sản – Kỹ thuật tại PJICO Đà Nẵng. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bảo hiểm Tài sản – Kỹ thuật tại PJICO Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing dịch vụ Bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng các chính sách marketing cho sản phẩm bảo hiểm Tài sản - Kỹ thật tại PJICO Đà Nẵng. Chương 3: Chính sách marketing cho sản phẩn bảo hiểm Tài sản – Kỹ thuật tại PJICO Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectDịch vụ bảo hiểmvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTài sảnvi
dc.subjectPJICO Đà Nẵngvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm Bảo hiểm Tài sản – Kỹ thuật tại PJICO Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.