Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorĐào, Duy Hiệp-
dc.date.accessioned2018-09-18T02:41:06Z-
dc.date.available2018-09-18T02:41:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation109 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47531-
dc.description.abstract- Đánh giá hiện trạng việc truyền thông dịch vụ mới 4G hiện tại, kiểm tra việc nhận biết và nắm bắt của khách hàng qua đó lựa chọn được nội dung, phương tiện, kế hoạch... truyền thông hiệu quả nhất. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk. - Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông đối với dịch vụ 4G, tập trung nghiên cứu các giải pháp để truyền thông cụ thể đối với sáu gói cước 4G tại Viettel Đăk Lăk trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Truyền thông và dịch vụ 4G. - Chương 2: Thực trạng chính sách Truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk - Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectDịch vụ 4Gvi
dc.subjectViettel Đăk Lăkvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.