Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2018-09-18T02:13:29Z-
dc.date.available2018-09-18T02:13:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation120 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47529-
dc.description.abstractQuá trình hoạch định chiến lược dành cho các sản phẩm du lịch trong mảng kinh doanh lữ hành thuộc khối lữ hành tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours. Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh, khai thác khách du lịch trong và ngoài nước tại Khối lữ hành thuộc công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours dựa trên thông tin và số liệu giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2017.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực hiện công tác hoạch định chiến lược Marketing các sản phẩm du lịch tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours. Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing các sản phẩm du lịch tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectVitoursvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.titleHoạch định chiến lược Marketing các sản phẩm du lịch tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitoursvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.