Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47529
Title: Hoạch định chiến lược Marketing các sản phẩm du lịch tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Authors: Võ, Thị Hiền
Advisor: TS. Trương, Sỹ Quý
Keywords: Vitours;Chiến lược;Du lịch;Lữ hành
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 120 tr.
Abstract: Quá trình hoạch định chiến lược dành cho các sản phẩm du lịch trong mảng kinh doanh lữ hành thuộc khối lữ hành tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours. Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh, khai thác khách du lịch trong và ngoài nước tại Khối lữ hành thuộc công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours dựa trên thông tin và số liệu giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2017.
Appears in Collections:Du lịch (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.