Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47528
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS Ninh, Thị Thu Thủy | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Hoàng Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2018-09-17T09:30:38Z | - |
dc.date.available | 2018-09-17T09:30:38Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.citation | Pages 1 - 92 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47528 | - |
dc.description.abstract | - Hệ thống hóa những vấn đề về lý luận và thực tiễn về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và Chỉ số đào tạo lao động. - Phân tích, đánh giá thực trạng chỉ số đào tạo lao động và các hoạt động cải thiện Chỉ số đào tạo lao động của tỉnh Quảng Nam. - Đề ra các định hướng và giải pháp nhằm cải thiện Chỉ số đào tạo lao động của tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lý luận về cải thiện Chỉ số đào tạo lao động trong bộ Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) - Chương 2: Thực trạng cải thiện Chỉ số đào tạo lao động của tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua. - Chương 3: Giải pháp cải thiện Chỉ số đào tạo lao động của tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Chỉ số | vi |
dc.subject | Đào tạo lao động | vi |
dc.subject | Năng lực cạnh tranh | vi |
dc.title | Cải thiện chỉ số đào tạo lao động trong chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Kinh tế phát triển (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
DoHoangTuan_K33.KPT.DN_Tomtat.docx | 58.03 kB | Microsoft Word XML | Sign in to read | |
DoHoangTuan_K33.KPT.DN_Toanvan.docx | 215.47 kB | Microsoft Word XML | Sign in to read | |
DoHoangTuan_K33.KPT.DN_Trangthongtin.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.