Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Kim Diện-
dc.date.accessioned2018-09-17T09:09:14Z-
dc.date.available2018-09-17T09:09:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 88vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47524-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các giải pháp Marketing trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. - Làm rõ thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng nhằm thúc đẩy triển khai sản phẩm BAOVIET Happy House ngày càng tốt hơn - Đánh giá tình hình hoạt động triển khai sản phẩm BAOVIET Happy House tại Chi nhánh, kết quả từ các chương trình, chính sách marketing đã triển khai để từ đó có cái nhìn tổng quan định hướng phát triển sản phẩm này tại Chi nhánh. - Nhằm hoàn thiện, đề xuất các giải pháp các marketing đối với sản phẩm này trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động Ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm BAOVIET Happy House của Ngân hàng Bảo Việt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing cho sản phẩm BAOVIET Happy House của Ngân hàng Bảo Việt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩm bảo việtvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm BAOVIET Happy House của Ngân hàng Bảo Việt trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranKimDien_K33.QTR.DN_Tomtat.pdf299.69 kBAdobe PDF Sign in to read
TranKimDien_K33.QTR.DN_Toanvan.pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
TranKimDien_K33.QTR.DN_Trangthongtin.pdf307.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.