Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Nam Thái-
dc.date.accessioned2018-09-17T09:02:39Z-
dc.date.available2018-09-17T09:02:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 72vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47523-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ, các mô hình thang đo chất lượng dịch vụ đã được phát triển áp dụng cho đo lường dịch vụ ngành khách sạn. - Xác định thang đo lường chất lượng dịch vụ tin cậy và giá trị để đo lường chất lượng đối với trường hợp khách sạn Sài Gòn Tourance. - Đề ra các hàm ý về công tác quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tớivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình đề xuất nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ khách sạn Sài Gòn Tourance. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và các hàm ý cho quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ khách sạn: Nghiên cứu đối với khách sạn Sài Gòn Tourance thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT .pdf430.63 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf667.01 kBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong tin luan van.pdf905.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.