Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2018-09-17T08:23:12Z-
dc.date.available2018-09-17T08:23:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.citationPages 1 - 73vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47520-
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng - Khảo sát mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng khách hàng của chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN; Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 3: ết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm viễn thông khu vực III – trực thuộc Trung tâm viễn thông liên tỉnh. Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụ mạng ảovi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN NGUYEN THI THUY LINH.pdf468.9 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN NGUYEN THI THUY LINH.pdf2.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.