Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47520
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnh
Authors: Nguyễn, Thị Thùy Linh
Advisor: GS. TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Sự hài lòng;Khách hàng;Dịch vụ mạng ảo
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 73
Abstract: - Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng - Khảo sát mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng khách hàng của chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN; Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN NGUYEN THI THUY LINH.pdf468.9 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN NGUYEN THI THUY LINH.pdf2.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.