Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47508
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với truyền hình internet
Authors: ThS.Đỗ, Xuân Tiến
Advisor: TS Đoàn, Thị Liên Hương
Keywords: Người tiêu dùng;Chấp nhận
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 84
Abstract: Trong thời đại phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin hiện nay, ngày càng đáp ứng tốt hơn cho sự đòi hỏi về nhu cầu giải trí càng cao của con người, Truyền hình có thể nói là một điều tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nó gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Nhu cầu ấy giờ đây không còn muốn giới hạn bởi các kênh truyền hình hạn chế hay chỉ trong phạm vi nhất định mà nó đã vươn xa và thỏa mãn nhu cầu của mỗi người khác nhau ở bất kỳ đâu. Từ đó ITV đã ra đời trên nền tảng khai thác hạ tầng mạng internet công cộng có sẵn để đem đến những dịch vụ truyền hình có tính chất toàn cầu hóa, hiện đại và đáp ứng nhanh – rộng – tốt các nhu cầu khác nhau của người dùng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf551.19 kBAdobe PDF Sign in to read
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf2.57 MBAdobe PDF Sign in to read
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Trang thong tin luan van.pdf70.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.