Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorThS.Đỗ, Xuân Tiến-
dc.date.accessioned2018-09-13T09:22:32Z-
dc.date.available2018-09-13T09:22:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 84vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47508-
dc.description.abstractTrong thời đại phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin hiện nay, ngày càng đáp ứng tốt hơn cho sự đòi hỏi về nhu cầu giải trí càng cao của con người, Truyền hình có thể nói là một điều tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nó gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Nhu cầu ấy giờ đây không còn muốn giới hạn bởi các kênh truyền hình hạn chế hay chỉ trong phạm vi nhất định mà nó đã vươn xa và thỏa mãn nhu cầu của mỗi người khác nhau ở bất kỳ đâu. Từ đó ITV đã ra đời trên nền tảng khai thác hạ tầng mạng internet công cộng có sẵn để đem đến những dịch vụ truyền hình có tính chất toàn cầu hóa, hiện đại và đáp ứng nhanh – rộng – tốt các nhu cầu khác nhau của người dùng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectChấp nhậnvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với truyền hình internetvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf551.19 kBAdobe PDF Sign in to read
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf2.57 MBAdobe PDF Sign in to read
DoXuanTien_K32.QTR.DN_Trang thong tin luan van.pdf70.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.