Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47504
Title: Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng
Authors: ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
Advisor: TS Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Marketing;Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 123
Abstract: Trong xu hướng toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng với sự cạnh tranh gay gắt khiến ngành ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong tình thế này, việc giữ chân khách hàng hay duy trì sự trung thành dài hạn của khách hàng là mục tiêu mà mọi ngân hàng đang hướng tới. Nghiên cứu về lòng trung thành không phải là chủ đề mới, nhưng nghiên cứu lòng trung thành dài hạn theo quan điểm của marketing quan hệ thì còn khá mới tại Việt Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoNguyenTanTruong_K32.QTR.DN_Tomtat.docx69.26 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
DoNguyenTanTruong_K32.QTR.DN_Toanvan.doc1.52 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
DoNguyenTanTruong_K32.QTR.DN_Trangthongtin.docx18.51 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.