Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2018-09-13T01:56:57Z-
dc.date.available2018-09-13T01:56:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47490-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hoạt động marketing sẽ quyết định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường hiện tại. Sản phẩm, dịch vụ được tạo ra dựa trên nhu cầu của khác hàng, khách hàng trở thành những người phán quyết cuối cùng đối với sự thành công của doanh nghiệp, vậy nên doanh nghiệp không thể hoạt động kinh doanh mà tách rời khỏi thị trường. Marketing chính là cầu nối của doanh nghiệp với thị trường, với khách hàng, với môi trường trong và ngoài doanh nghiệp để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp định hướng theo thị trường, nhu cầu của khách hàng và làm cơ sở quyết định cho mọi hoạt động kinh doanhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1 – Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ. Chương 2 – Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi của công ty cổ phần đại lý vận tải SAFI. Chương 3 – Giải pháp Marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi cho công ty cổ phần đại lý vận tải SAFI Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectThị trường Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi của công ty cổ phần đại lí vận tải SAFI Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.