Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorThS.Võ, Văn Phát-
dc.date.accessioned2018-09-12T03:11:00Z-
dc.date.available2018-09-12T03:11:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 94vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47484-
dc.description.abstractNền kinh tế Việt Nam đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới với những cơ hội và thách thức mới. Cuộc cách mạng 4.0 nổ ra với nhiều thách thức đến từ nhiều lĩnh vực. Trong bối cảnh như vậy, việc đầu tư phát triển mạng 4G đã đem lại những thành công cho nhiều nhà mạng trên thế giới. Qua quá trình công tác tại Công ty dịch vụ MobiFone KV3, tôi đã tìm hiểu kỹ hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như các dịch vụ 4G mà nhà mạng này đang cung cấp. Tôi nhận thấy thị trường viễn thông 4G tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Đà Nẵng nói riêng mặc dù đã được quan tâm rất nhiều, song gói sản phẩm dịch vụ mà công ty đưa ra vẫn còn nhiều mặt hạn chế, chưa tối ưu được sự thõa mãn nhu cầu của khách hàng tại Đà Nẵng, đồng thời vẫn còn nhiều dịch vụ chưa được cung cấp mặc dù vẫn có nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing. Phần này trình bày khái quát các khái niệm marketing. Nó là cơ sở lý thuyết cho phần thu thập số liệu và phân tích. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ 4G tại Công ty dịch vụ MobiFone KV3 Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty dịch vụ MobiFone KV3. Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ 4G tại Đà Nẵng. Đánh giá kết quả hoạt động của dịch vụ 4G tại Công ty dịch vụ MobiFone KV3. Chương 3: Một số giải pháp marketing phát triển gói dịch vụ 4G mới cho Công ty dịch vụ MobiFone KV3.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subject4Gvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoVanPhat-K33.QTR.ĐN-Tomtat.pdf527.1 kBAdobe PDF Sign in to read
VoVanPhat-K33.QTR.ĐN-Luanvan.pdf1.44 MBAdobe PDF Sign in to read
VoVanPhat-K33.QTR.ĐN-Trangthongtin.pdf882.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.