Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorThS.Trần, Thị Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2018-09-12T03:02:08Z-
dc.date.available2018-09-12T03:02:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 140vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47483-
dc.description.abstractTrong ngành xi măng, sự khác biệt của các thương hiệu xi măng trên thị trường là không lớn và không đủ rõ ràng. Do đó, người tiêu dùng dường như khó đánh giá chính xác được chất lượng về sản phẩm ngay sau khi sử dụng, hoặc so sánh sự khác biệt giữa các thương hiệu xi măng về chất lượng, màu sắc,...vi
dc.description.tableofcontentsPhần mở đầu Chương 1. Cơ sở lý luận Chương 2. Thiết kế nghiên cứu Chương 3. Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐịnh vịvi
dc.titleNghiên cứu xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu xi măng tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Tomtat.docx211.84 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Toanvan.docx1.11 MBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Trangthongtin.docx17.1 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.