Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47483
Title: Nghiên cứu xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu xi măng tại thị trường Đà Nẵng
Authors: ThS.Trần, Thị Thảo Nguyên
Advisor: TS Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Thương hiệu;Định vị
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 140
Abstract: Trong ngành xi măng, sự khác biệt của các thương hiệu xi măng trên thị trường là không lớn và không đủ rõ ràng. Do đó, người tiêu dùng dường như khó đánh giá chính xác được chất lượng về sản phẩm ngay sau khi sử dụng, hoặc so sánh sự khác biệt giữa các thương hiệu xi măng về chất lượng, màu sắc,...
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Tomtat.docx211.84 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Toanvan.docx1.11 MBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiThaoNguyen_K32.QTR.DN_Trangthongtin.docx17.1 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.