Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Phan, Công Hiếu-
dc.date.accessioned2018-09-11T10:27:37Z-
dc.date.available2018-09-11T10:27:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPages 1 - 84vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47475-
dc.description.abstractTrong mọi hoạt động kinh doanh, khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng và góp phần quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đối với ngành dịch vụ bảo hiểm với những tính đặc thù riêng, các sản phẩm bảo hiểm đều giống hoặc tương đương nhau nên việc tạo nên những giá trị tăng thêm dựa vào mối quan hệ khách hàng sẽ mang lại những lợi thế không nhỏ cho doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Trong chương này, tác giả trình bày những khái niệm, quan điểm, khái quát về quản trị quan hệ khách hàng để làm cơ sở lý luận, gồm những nội dung chính: Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng CRM tại PJICO Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵng (Petrolimex)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf720.89 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf6.25 MBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong Tin Tieng Viet.pdf476.18 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.