Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47475
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵng (Petrolimex)
Authors: ThS. Phan, Công Hiếu
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 84
Abstract: Trong mọi hoạt động kinh doanh, khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng và góp phần quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đối với ngành dịch vụ bảo hiểm với những tính đặc thù riêng, các sản phẩm bảo hiểm đều giống hoặc tương đương nhau nên việc tạo nên những giá trị tăng thêm dựa vào mối quan hệ khách hàng sẽ mang lại những lợi thế không nhỏ cho doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf720.89 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf6.25 MBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong Tin Tieng Viet.pdf476.18 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.