Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thanh-
dc.date.accessioned2018-05-10T07:58:25Z-
dc.date.available2018-05-10T07:58:25Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation115 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47424-
dc.description332vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM), các chức năng và công cụ của một hệ thống CRM, quy trình triển khai CRM cho doanh nghiệp. Phân tích tổng quan tình hình nguồn vốn và sử dụng vốn của Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng trong giai đoạn 2007-2009, vận dụng lý luận CRM để phân tích, đánh giá thực trạng công tác CRM tại Vietcombank Đà nẵng trong thời gian qua. Từ thực trạng kinh doanh của Chi nhánh, đề xuất xây dựng kế hoạch triển khai một chương trình CRM hoàn chỉnh giai đoạn 2011-2015.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) Chương 2: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Đà nẵng và các hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Namvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van.pdfTóm tắt378.4 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN .pdfToàn văn1.44 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.