Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Lam-
dc.date.accessioned2018-05-09T08:54:17Z-
dc.date.available2018-05-09T08:54:17Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citation92 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47418-
dc.description332vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ và các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ. Vận dụng mô hình servperf trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu, giải pháp và kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ. Chương 2: Vận dụng mô hình SERVPERF trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Thực trạng cung ứng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4: Kết quả nghiên cứu, giải pháp và kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThẻvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom-tat-lam.doc186.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van hoan chinh.doc1.02 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.