Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47418
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Thu Lam
Advisor: TS. Võ, Thị Thúy Anh
Keywords: Thẻ;Chất lượng;Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 92 tr.
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ và các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ. Vận dụng mô hình servperf trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu, giải pháp và kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận.
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom-tat-lam.doc186.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van hoan chinh.doc1.02 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.